Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Khuôn viên cơ sở 1 của trường mở ra thênh thang, hiện đại mà vẫn truyền thống, vẫn giữ nét riêng của một ngôi trường với bề dày lịch sử trong đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Ngay chân cột cờ, đài phun nước, vườn hoa rực rỡ sắc màu, hòn non bộ với dòng chữ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nổi bật bên cạnh những lùm cây xanh mát. Và đây luôn là địa điểm check in lý tưởng rất riêng mà các bạn sinh viên ĐHCNHN yêu thích.

Tòa nhà A1 là tổ hợp cao 17 tầng gồm khu hiệu bộ và giảng đường rất bề thế, khang trang, được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2011. 8 chữ vàng trong mục tiêu giáo dục của nhà trường là “Thực học - Thực hành -Thực danh -Thực nghiệp” nổi bật ngay chính giữa sảnh tòa nhà.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiTòa nhà A1

Một góc trời u trong lòng Đại học Công nghiệp Hà Nội là những gì sinh viên nhắc tới khuôn viên của Tòa nhà A12 – Trung tâm Hợp tác quốc tế. Vào những ngày cuối thu đầy nắng và gió, hàng ghế đá yên bình bên những dãy cây tùng cao vút, xanh mát, từng nhóm sinh viên ngồi trò chuyện, trao đổi, ôn bài, tạo nên một không gian lãng mạn, tuyệt đẹp. Nếu có dịp ở lại đây sau giờ tan học, bạn sẽ được hòa mình vào những buổi offline của các nhóm nhạc, đội nhảy, những câu lạc bộ sinh viên của các khoa… sôi nổi, ngẫu hứng, đúng chất sinh viên ngay giữa khuôn viên tòa nhà A12 này.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trung tâm Hợp tác Quốc tế

Giảng đường với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, tươi mới, trang bị đầy đủ thiết bị, phương tiện tạo không gian mở giúp sinh viên có những giờ lên lớp đầy hứng thú và say mê. Đặc biệt những giờ giảng dạy ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, sẽ trở nên hấp dẫn và tạo hứng thú cho cả thầy và trò.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Giảng đường mở, hiện đại

Điểm mạnh của Đại học Công nghiệp Hà Nội là hệ thống những phòng thực hành của khối ngành Kỹ thuật. Hãy đến thăm nơi học tập của sinh viên ngành Cơ khí, Ô tô, Điện, Điện tử, Công nghệ Thông tin, Trung tâm Việt Nhật, nơi được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất, để sinh viên được tiếp cận và nắm bắt những công nghệ mới, tiên tiến của thế giới, gắn đào tạo với thực hành, giúp sinh viên được trải nghiệm thực tiễn doanh nghiệp, sản xuất ngay trong nhà trường. Vì thế mà mỗi giờ học thực hành của khối ngành kỹ thuật, sinh viên háo hức, đam mê hơn bởi bao điều mới mẻ mà rất thực tiễn sẽ mở ra, được thầy cô trực tiếp hướng dẫn, thao tác, được thử sức tạo ra những sản phẩm từ những bài học trên lớp.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiXưởng thực hành Cơ khí

Không chỉ khối ngành kỹ thuật mà khối ngành xã hội cũng được đầu tư rất hiệu quả, Khoa Kế toán kiếm toán, khoa Quản lý kinh doanh với những phòng học thực hành, phân tích dữ liệu hiện đại. Mời quý vị và các bạn trải nghiệm tại khu thực hành của sinh viên ngành Du lịch. Sẽ rất thú vị khi được đứng tại quầy pha chế, được trực tiếp thực hành các nghiệp vụ lễ tân, khách sạn…ngay trong khu thực hành của Khoa Du lịch.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiKhu thực hành của Khoa Du lịch

Con đường tới Trung tâm thông tin thư viện của trường thơ mộng hơn với những hàng dừa xung quanh dẫn lối. Thư viện được xây dựng rất quy mô, phát triển mạnh theo hướng thư viện điện tử, tạo kho tư liệu mở với hơn 4.000 đầu sách phục vụ cho giảng viên, sinh viên nhà trường. Hệ thống phòng đọc, phòng tự học khang trang, tiện nghi. Tất cả tạo nên một không gian thư viện hấp dẫn sinh viên dành nhiều thời gian lui tới đọc sách, tìm tài liệu, đặc biệt là trong những ngày thi cuối kì.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiTrung tâm Thông tin Thư viện

Nhà đa năng rộng hơn 2.000 m2 là một không gian thực sự thu hút sinh viên mỗi giờ học thể chất, sinh hoạt tập thể. Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu hay bóng rổ… rất nhiều môn thể thao diễn ra tấy sôi nổi tại nơi đây. Những giải đấu mở rộng với sự tham gia của nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố thường xuyên được tổ chức tại nhà đa năng của trường, mở ra cho sinh viên rất nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi với các trường bạn. Sân tenis rộng lớn, hiện đại cũng là nơi phục vụ cán bộ, giảng viên và sinh viên rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ học tập, lên lớp căng thẳng.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiNhà đa năng rộng hơn 2000m2

Với những sinh viên xa nhà, ký túc xá thực sự ấm áp, thân thuộc như ngôi nhà thứ 2. Hệ thống các tòa nhà 9 tầng khang trang, sạch đẹp với hơn 800 phòng ở khép kín, đầy đủ bình nóng lạnh, điều hòa, khu vệ sinh riêng biệt. Dịch vụ tiện ích hiện đại như sân chơi bóng rổ, nhà ăn, khu giặt là, siêu thị, quán cafe...bao quanh tạo nên một thiên đường thu nhỏ mà bất kỳ sinh viên ở nội trú nào cũng cảm thấy rất hài lòng và thấy may mắn khi được ở trong KTX nhà trường.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiKý túc xá

Trạm Y tế được đầu tư thiết bị hiện đại, từ hệ thống giường bệnh, Máy thở phòng chống covid, máy siêu âm, máy xét nghiệm tổng quát, máy xét nghiệm sinh hóa, máy xét nghiệm huyết học, máy đo mật độ loãng sương, máy điện tim...; với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết đảm bảo đáp ứng yêu cầu khám bệnh ban đầu cho giảng viên, sinh viên nhà trường.

Giới thiệu cơ sở 1 - Đại học Công nghiệp Hà NộiHội trường A11 với sức chứa hơn 800 người

  • Thứ Hai, 16:48 22/11/2021

Tags: