Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Nằm giữa làng hoa Tây Tựu, cơ sở 2 Đại học Công nghiệp Hà Nội quanh năm rợp bóng cây xanh mát. Cơ sở 2 là nơi học chính của sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang; khoa Công nghệ hóa, khoa Kế toán kiểm toán, Trung tâm đào tạo lái xe và là nơi học tập của học viên Công ty Letco.

Không gian rộng lớn với những hàng cây cổ thụ quanh năm rợp bóng mát, những tòa nhà hiện đại, tiện nghi của Khoa CN Hóa xen lẫn là những tòa nhà biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp của Khoa Kế toán kiểm toán và Khoa CN May và thiết kế thời trang, Trung tâm Đào tạo Công nghệ Ô tô, lái xe và Trung tâm Cơ khí. Hàng ghế đá thơ mộng, sân tập thể dục, sân bóng chuyền rộng lớn. Hệ thống những phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thí nghiệm cũng được thiết kế mới đồng bộ, trang bị hiện đại như những công xưởng của doanh nghiệp. Rất thú vị với khu thiết kế và trưng bày các mẫu thời trang do thầy cô và các bạn sinh viên khoa Công nghệ May và thiết kế thời trang sáng tạo, mang đến màu sắc đa dạng mà rất riêng.

Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà NộiHàng cây cổ thụ rợp bóng mát

Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà NộiSân tập thể dục

Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà NộiMột góc cơ sở 2 ...

Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà NộiTrung tâm thông tin thư viện

Giới thiệu cơ sở 2 - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Tòa nhà B3 khang trang, tiện nghi

Sân tập lái xe của Trung tâm CN Ô tô và đào tạo lái xe có tổng diện tích hơn 8800m2, được trang bị đầy đủ biển báo hiệu đường bộ, các tình huống bài học theo nội dung chương trình đào tạo, phù hợp với tiêu chuẩn sát hạch lái xe với hạng xe B2. Nhiều năm qua là nơi tin tưởng để người học chọn học và thi cấp giấy phép lái xe máy A2, giấy phép lái xe ô tô B2.

  • Thứ Hai, 16:19 22/11/2021

Tags: